4.1.09

GTHin2009.


ความจำสั้น แต่รักฉันยาว

BEST IN TIME

05.Mar.09
" หนังรักโรแมนติกของคนขี้หลงรักและขี้หลงลืม "

ใคร ๆ ก็ว่าปลาทองความจำสั้น แล้วรักของเราจะยาวกว่ามั้ย?

น้องหมามีคิ้ว น่ารักๆๆๆ >___<"




กาลิเลโอ: เพราะโลกมีแรงดึงดูด

DEAR GALILEO

?.Jul.09

" หนังรักไร้แรงโน้มถ่วง "

ชอบรูปอันนี้จัง ^^"

สยิวกิ้วๆ กิ๊บกิ้ว วิ้วๆ วี๊ดว๊ายกระตู้วู้ววว ! ฮ่าๆๆ



ห้าแพร่ง

09.Sep.09

" ความกลัวใหม่ จากผู้กำกับ4แพร่ง "


เมื่อความกลัว...ย้อนกลับมาจากทุกทาง

ทำไมต้อง 5 แพร่ง? รอดู 09.09.09 !!




รถไฟฟ้า มาหานะเธอ

BANGKOK TRAFFIC LOVE STORY

?.Oct.09

" รักไม่เลี่ยนของคนเอียนรถติด "

ยังไม่เคยเห็นโปสเตอร์หนังเลย ดูรูปนักแสดงนำละกัน ==;;

แพทตี้น่ารักมากมายยยยยย >o<"



ทำไมต้องเป็นตลก

?.Dec.09

" หนังคาเฟ่ชั้นประถม "


ไม่มีอะไรทั้งนั้น -o-"


ขนาดว่าชื่อเรื่องยังไม่แน่นอนเลย 555++

17 comments:

  1. ว้าววววว ห้าแพร่ง

    น่าสนใจๆๆ วันและเวลาก็น่าสนใจเข้าไปอีก 55+

    Happy New Year น๊า~~

    ReplyDelete
  2. รอดูเรื่องแรกด้วยจิตจดจ่อ

    โอ้ว พี่เป้ !

    เอ๊ยๆๆๆ

    รอดูหนังๆ

    แหะๆ

    ReplyDelete
  3. บ้านทำธุรกิจโรงหนังเหรอจ๊ะคุณหนู...

    ชอบดูหนังมากเลยนะเนี่ยยย

    อัพเดตต่อปายยยย

    ReplyDelete
  4. เรื่องหนัง?

    ถ้าแเป็นโรคแบบเราคงจะไม่อยากดูหนังแน่ๆ

    ฮ่าๆๆๆ


    ดาวโรงเรียนสาธิต?

    ReplyDelete
  5. หนังน่าดูเยอะมากกกก

    แต่ว่า
    เรื่อง งาน
    เครียดแทนแกเลยว่ะ 555

    ReplyDelete
  6. อยากดูเรื่องที่สอง ท่าจะวาย อิอิ

    อยากดูเรื่องที่สาม เราชอบดูหนังที่สร้างความสะพรึงกลัวมากเลย เร้าจาย วะฮ่าๆๆ (แต่เราก็กลัวนะ แต่มันก็เป็นความสุขอย่างหนึ่ง อ่า มาโซฯมิได้ๆ)

    อยากดูเรื่องที่สี่ เพราะแพตตี้น่ารักที่สุดเลยค่า อิอิอิ

    ขอบคุณที่อวยพรให้การ์ตูนที่เราชอบออกเยอะๆนะ หุๆ
    ถ้าอยากดูโรเซนเมเด็น เราแนะนำอนิเมะล่ะ เพราะเนื้อเรื่องมันกินใจกว่า ดูแล้วเราอินมากมาย น่ารักมากด้วย โซจังของเราบทเยอะด้วย อิอิอิอิ

    ถ้าอยากดูจริงๆบอกเราละกาน เดี๋ยวเราไรท์ไปให้อ่ะ แต่ว่าคงต้องสักพักนะ เพราะฮาร์ดดิสก์เราเปิดกับคอมที่หอไม่ได้ไม่รู้ทะมาย ต้องเอาไปไรท์ที่บ้านอ่ะจ่ะ (หรือเราจะไปโหลดใหม่หมดเลยดี เน้อๆ)

    ReplyDelete
  7. อยากดูปลาทอง..

    ReplyDelete
  8. น่าดูจัง...มีเต้ยด้วยอ่ะ

    ReplyDelete
  9. อยากดูๆๆ ไปดูกัน

    เรื่องแรกน่าจะมัน

    ReplyDelete
  10. น่าดูทุกเรื่องเลย

    แต่กว่าจะเข้า คงอีกนาน

    -*-

    ReplyDelete
  11. ถ้าของ wg ก็ 28 กพ นี้อ่า

    ดูในPingbook ได้ มีจองบัตรด้วยยยยย

    ReplyDelete
  12. โห หนังมากมาย

    อยากดูเรื่องแรกกับเรื่องสุดท้ายอ่า

    ReplyDelete
  13. แก เลี้ยงรุ่นเนี่ยคือ อารม เฉพาะรุ่นเราป่ะ - - แกไปงานกีฬาสีป่ะ

    ReplyDelete
  14. อาาาาาาา

    settlerของsunnyตายหมดเลยยย


    แงงงง

    moodyแซงแล้วอ่ะ

    ReplyDelete
  15. อีกหน่อยจะมีหกแพร่งมะ

    ReplyDelete
  16. ชอบแพ็ตตี้มากๆ

    ReplyDelete